Game Hot Tháng

Tìm kiếm

25/8/13

Hiên Viên Kiếm - Lục đại môn phái giao tranh.


Hiên Viên Kiếm - game nhập vai thành đại anh hùng các môn phái và giao lưu cũng những tuyệt sắc mỹ nhân.

Là biểu tượng cho sức mạnh uy lực của Hoàng Đế từ thời thượng cổ, Hiên Viên Kiếm đã tạo nên cốt truyện game cuốn hút và ly kỳ với 6 đại môn phái tranh đấu trên giang hồ. “Game chơi miễn phí”, “Vào game có tiền” là những thông điệp nói lên sự nổi trội khác biệt của gMO hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành trên di động này, từ Java S40, S60 đến Android và sắp tới là cả iOS, Windows Phone. Hòa mình vào thế giới game để nhập vai thành đại anh hùng các môn phái và giao lưu cũng những tuyệt sắc mỹ nhân.

    

    

HỖ TRỢ NHIỀU HỆ ĐIỀU HÀNH
Hiên Viên Kiếm là gMO có hỗ trợ nhiều hệ điều hành trên di động như: Java (S40, S60) Android và sắp tới là iOS và Windows Phone.

HỆ THỐNG NHÂN VẬT PHONG PHÚ
Hiên Viên Kiếm là game có tới sự xuất hiện của 6 môn phái: Thiên Sách, Huyết Ảnh, Thiên Kiếm, Côn Luân, Thần Vũ và Huyền Nguyệt; mỗi môn phái lại có những tính năng, phẩm chất, thế mạnh và khả năng chiến đấu khác nhau. Người chơi có thể lựa chọn nhân vật theo sở thích của mình.

- Cường hóa – Khảm nạm :

Ngàn năm trước, cuộc đấu tranh Tiên – Ma - Nhân kinh thiên động địa, đánh ròng rã không biết bao nhiêu ngày đêm. Cuối cùng, Tiên – Nhân hợp lực, dùng hết tinh luyện truyền vào Hiên Viên Kiếm mới có thể hạ gục đối thủ. Ngàn năm sau, một lần nữa, Tam thế lại rơi vào cảnh hỗn mang, Ma giới mạnh hơn trước gấp trăm lần, tăng sức mạnh cho vũ khí trang bị là rất cần thiết.
Thoái mai hóa cốt, năng lực phi thường,

- Xếp hạng uy phong :

Thế giới chân tu đắc đạo nhưng cũng có phân bề cao thấp, thanh Hiên Viên Kiếm đâu dễ dàng để thuần phục. Không kể là Yêu ma, Phàm nhân hay Tiên nhân, pháp lực siêu phàm, sức mạnh cảm hóa có thể nắm trong tay Hiên Viên Kiếm tung hoành trời đất. Chính vì vậy, xếp hạng uy phong giúp huynh đài nhanh chóng cập nhật được chỉ số sức mạnh, thuận tiện tu luyện.

Hiên Viên Kiếm có những bảng xếp hạng sau:
-    Thành tích Chiến linh.
-    Thành tích Nhiệm vụ.
-    Thành tích tổng hợp (cấp độ nhân vật, kĩ năng sống…)
-    Thành tích PK.

Đat được thành tích nhất định, huynh đài có thể lâp bang phái, kết hôn, kết bạn…
Uy phong lẫy lừng, thu phục kiếm pháp.

- Kết bái môn giao :

Kết bái cần sức mạnh của 5 người cộng lại sẽ tạo ra một năng lực vô song, song không phải ai cũng có thể làm được, bí tịch là ở chỗ  đồng tâm hiệp lực vượt qua các thử thách trong lộ trình đi đến Kết bái thành công. Kết bái chỉ thực hiện cho hảo bằng hữu, vợ chồng, thầy trò sẽ không thực hiện được.

PK GAY CẤN
Với sự xuất hiện của 6 môn phái, Hiên Viên Kiếm là nơi tập trung của những màn PK đỉnh cao giữa các anh hùng hào kiệt, luôn mang đến tính gay cấn, hồi hộp và hấp dẫn đối với người chơi.

HỆ THỐNG TÁN GẪU VUI NHỘN
Không chỉ trải nghiệm những trận chiến quyết liệt trong game, người chơi còn có cơ hội giao lưu, kết bạn khắp nơi với hệ thống chat từ Thế giới đến bang phái, đội, gia tộc.


Hiên Viên Kiếm - Lục đại môn phái giao tranh.
Hiên Viên Kiếm - game nhập vai thành đại anh hùng các môn ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét