Game Hot Tháng

Tìm kiếm

1/8/13

I LOVE U

Cuộc sống với bao điều khó nói.Bạn đã bắt gặp những điều như thế chưa.Tôi tin mọi người ai cũng sẽ có những giây phút như thế.
Nếu một lới yêu thương từ tận đáy con tim mình cũng không thể nói ra thì quả thực chúng ta thật đáng buồn.Vì nhiều lý do mà bạn không thể nói được.Vì quá xúc động hay vì quá lo sợ rằng điều đó làm người kia từ chối.Hãy cứ nói vì biết đâu chúng ta chỉ có 1 lần có thể nói...
Hãy nói ra tất cả những gì mà bạn còn cất trong lòng mình bạn nhé !
Một lời xin lỗi còn khó gấp nhiều lần ấy chứ.Hãy xin lỗi những gì bạn làm sai bới chỉ có như thế bạn mới tiến bộ.Hãy nói bằng tâm của mình.Hãy thể hiện sự yêu thương của con tim.
Một câu nói : Tôi yêu bạn
Thật sự khó khăn với những ai tỏ tình mà không tự tin.Cứ nói lên cảm xúc của mình.Dẫu rằng có như thế nào,người ta chỉ có 1 lần để sống vậy bạn có nghĩ người khác cũng như bạn không ?
"Xin lỗi" khó thế sao ?
Điều đó có làm bạn bị hạ thấp bản thân hay nó nâng tầm bạn lên thành 1 con người của cuộc sống năng động.
Tôi chỉ muốn nói rằng ngày nay chúng ta có nhiều cách để bày tỏ bản thân,các bạn hãy sử dụng nó như 1 công cụ hỗ trợ cho mình.Voice sms chẳng hạn sẽ giúp những bạn còn ngại ngùng bứt phá thể hiện tâm hồn mình qua những cuộc ALO chỉ vọn vẹn 30s nhưng hoàn toàn miễn phí.Hãy thử đi nhé và cũng hãy tự tin lên.Chúng ta chỉ có 1 lần để sống vì vậy hay yêu thương nhều hơn và đặc biệt là ALO CẢM XÚC nhiều hơn thế nữa ... !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét