Game Hot Tháng

Tìm kiếm

6/8/13

Tải về Avengers Initiative

Tải về Avengers Initiative

Mùa hè vừa qua, bộ phim hành động giả tưởng The Avengers đã tạo nên một “cơn sốt” trong làng nghệ thuật giải trí. Không bỏ qua cơ hội “hốt bạc”, Marvel Studio đã cho đầu tư một tựa game “ăn theo” dành riêng cho smartphone, lấy tên là Avengers Initiative, với nhân vật chính hiện tại là người khổng lồ xanh The Hulk.
Lối chơi của game, khá giống với trò chơi Infinity Blade trên iOS, nghĩa là bạn sẽ điều khiển chàng Hulk theo một lộ trình vạch sẵn, chiến đấu với kẻ thù bằng cách “lướt qua, lướt lại” trên màn hình để tấn công, hay nhấn và giữ để phòng thủ. Và bạn sẽ có cơ hội mở khóa các kỹ năng mới hay các trang bị cho nhân vật. Đồ họa mang phong cách hoạt hình nhưng được tối xây dựng khá đẹp mắt và mô hình nhân vật trau chuốt, càng tuyệt hơn nếu như bạn thưởng thức game trên một chiếc smartphone hỗ trợ chip đồ họa Tegra của nVidia. Âm nhạc cũng được Marvel chú trọng đầu tư khá tốt, nhưng những phần âm thanh còn lại như tiếng đấm, giọng lồng tiếng nghe hời hợt và không tạo được ấn tượng. Đây là một tựa game không thể thiếu với những gamer yêu thích các anh hùng Marvel.

 

Avengers InitiativeAvengers InitiativeAvengers InitiativeAvengers InitiativeAvengers Initiative


Tải Nhanh
tải game cho điện thoại - game điện thoại - game dien thoai - tai game dien thoai - tải game điện thoại nong trai vui ve - game kim cuong - game pokemon - game half life - game aoe - game tam quoc - game vo lam - game ban ga - game nuoi thu - game gunny - pes 2014 - game danh bai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét